160 km vs 230

Hśrra!

Tek ofan fyrir elju og dugnaši landeigenda, žaš er meira en aš segja žaš aš standa ķ žessu stappi. Mikiš verš ég glöš žegar fullnašarsigur vinnst.

Var ķ Trivial Pursuit um daginn og žar var spurt hvort vęri lengri Sśez-skuršurinn eša Žjórsį. Móšgandi.


mbl.is Landeigendur slķta višręšum viš Landsvirkjun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

Ég vildi aš ég vęri svona sigurviss... ég kvķši žvķ į hverjum degi aš Žjórsįin hętti aš renna ķ farvegi sķnum fram hjį heimili mķnu  

 Žó žykja mér žetta góšar fréttir en žvķ mišur efast ég um aš raunin verši aš LV leggi žar įrar ķ bįt. *kvķši*

Anna Sigga, 5.11.2007 kl. 07:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband