Allir í útrás

Er ekki málið að blása til alíslenskrar útrásar í þessum efnum?

Það er nú ekki hægt að láta heilt land vera án homma og lesbía - lítið fútt í því. Komum til bjargar og breiðum út gay-hæfileikann um allar trissur: ást ást ást konur karlar karlar konur konur konur karlar karlar litlir mjóir stórir feitir svartir hvítir íranir kanar. Hver veit nema Ahmadinejad (Mahmoud) og Bush (George) gætu jafnvel... og við þyrftum ekkert að hafa áhyggjur af sprengjuregni þar að sinni. Vegir ástarinnar eru órannsakanlegir.

Ekki fyrir viðkvæma.


mbl.is Ahmadinejad segir samkynhneigð ekki þekkjast í Íran
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég spyr nú eins og asni; hver hleypir þessum asna upp í ræðustól til að messa yfir áhrifagjörnum ungmennum. Ég meina, hver var tilgangurinn? Veistu það?

Jóna Á. Gísladóttir, 24.9.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Boðskapur hans er svona VG boðskapur.  Allt bannað og mikið um boð og bönn.  Boðar afturhald en ekki framþróun

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 24.9.2007 kl. 23:22

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér fannst færslan fyndin og skemmtileg. Gott og létt skot á veruleikafyrrtan apakött. Svo brokkar hér inn annar veruleikafyrrtur Ívarssonur og tengir frétt og færslu við ósérhlífna baráttu fólks fyrir verndun náttúru Íslands. Þvílíkur dónaskapur. -Er ekki smá hornskiki eftir í garðinum hjá þér ómalbikaður vinur ef þú hefur það mikinn umframtíma að þú sjáir þig knúinn til að heimsækja vefsvæði fólks sem þú þekkir ekki og ata það auri?

PS. Áður en þú missir þig í æsingi yfir kommentinu mínu, þá er ég ekki félagi í VG, enda búsett á öðrum slóðum.  Með bestu kveðju. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.9.2007 kl. 00:29

4 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

En annars væri ég alveg sáttur við það að senda Gunnar í Krossinum, þjóðirkjuprestana sem voru á prestaráðstefnunni og marga fleiri til Írans, bara aðra leiðina sko. Það væri allt í góðu fyrir mér.

En Guðfríður, við virðumst bæði vera fylgjandi því að fólk fái að gera það sem það vill, þú reyndar bara að það ráði kynhegðun sinni. Ég hinsvegar að það ráði kynhegðun sinni, og öllu öðru !

Afhverju kemurðu ekki til okkar í Sjálfstæðisflokksinn, þar sem hver einstaklingur fær að ráða sér sjálfur og sínum lifnaðarháttum.

Ég mætti ekki einu sinni stunda box ef ég færi yfir til ykkar í VG. Eða voru þið eitthvað búin að skipta um skoðun á því hvaða íþróttir fólk má stunda ?

Mér fyndist ósanngjarnt ef einhver ætlaði að banna mér að vera hommi (ef ég á annað borð væri það), eins finnst mér réttrúnaður í íþróttagreinum gríðarlega ósanngjarnt.

Kveðja

Sjallinn í Odense

Ingólfur Þór Guðmundsson, 25.9.2007 kl. 00:36

5 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Í línu 7 átti auðvitað að standa Sjálfstæðisflokknum

Ingólfur Þór Guðmundsson, 25.9.2007 kl. 00:46

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það hefur verið tíska hjá últra vinstrisinnum eins og þér Guðfríður Lílja að verja allt sem frá múslimum kemur, en þegar hann afneitar samkynhneigð þá er þér greinilega nóg boðið. Skák og mát.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2007 kl. 00:55

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Þetta er í fyrsta skipti sem ég sé samkynhneigð skilgreinda sem "hæfileika".

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 25.9.2007 kl. 08:38

8 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Lýst vel á Sjallann í Odense.

Helga Guðrún, ég er ekki með neitt malbikað hjá mér

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 25.9.2007 kl. 13:41

9 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Það er nefnilega einu sinni þannig með VG að þeir vilja ráða hegðun fólks, hvað fólk gerir og hvernig það gerir það.

En innan VG er einnig samkynhneigt fólk, hvernig getur það tekið undir slíkann málflutning, vitandi það að samkynhneigð er að sjálfsögðu hegðunarmynstur einstaklings og ber að virða sem slíkt.

Ég ber fulla virðingu fyrir samkynhneigðum, þetta er alfarið þeirra vegur í lífinu. Nú er nú þannig komið að menn mega varla reykja sígarettu á sínu eigin heimili (eigin veitingastað) , vegna þess að forræðishyggjan er að tröllríða öllu.

Forræðishyggjan finnst nefnilega í miklum mæli á Íslandi, hún finnst einnig í mjög miklum mæli í Íran. Á báðum stöðum er verið að reyna að hafa vit fyrir fólkinu (af misvitrum stjórnmálamönnum).

Af þeirri forræðishyggju er einmitt kominn sú setning Ahmedinejads, að samkynhneigðir séu ekki til í Íran. Þarna er hann búinn að leggja línurnar um það að samkynhneigð verði ekki liðin í Íran og predikar þar afleiðandi forræðishyggjuna útí eitt.

Útfrá þessu öllu saman, get ég engan vegin skilið hvernig samkynhneigðir geta átt samleið með systurflokki Ahmedinedjads , VG.

Er það forræðishyggjan sem heillar samkynhneigða, vitandi það, að ef VG hefði ráðið einhverju fyrir 30 árum síðan, að þá væri samkynhneigð mjög líklega bönnuð. Steingrímu J. þá komið fram fyrir skjöldu sem forsætisráðherra og líst Íslandi sem "Homma-Lausu-Landi" !

Kveðja

Sjallinn í Odense

Ingólfur Þór Guðmundsson, 25.9.2007 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband