Johan og Ingeborg

 

Ég bara verð að fá að vitna í félaga minn og góðvin, eðalkratann Benedikt Jónasson:

Er hægt að taka þetta alvarlega að láta Norðmenn passa okkur? Þjóð sem kallar Tarzan og Jane, Johan og Ingeborg?

Kom mér til að hlæja. Það er föstudagur.

Takk, Norðmenn. Nú þarf ég ekki að vera hrædd lengur.

Ingeborg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Munurinn á landvörnum Sviss og Hollands er aðallega landfræðilegur. Holland er meira eða minna óverjandi.

Elías Halldór Ágústsson, 27.4.2007 kl. 16:58

2 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Auðvitað, herstyrkur þeirra er vel þekktur. Það veitir hins vegar mikinn móralskan styrk að finna fyrir landfræðilegum yfirburðum og verja fjallaskörð þar sem 300 manns gætu auðveldlega sallað niður 10 þúsund manna her. Að sama skapi hlýtur það að vera hræðilega demóralíserandi fyrir hollenska hermenn að standa á þessu flatlendi með ótal landamæri allt í kring.

Elías Halldór Ágústsson, 27.4.2007 kl. 17:31

3 Smámynd: Sveinn Valdimar Ólafsson

Gott að hafa Norðmenn. Gott að hafa Dan. Gott að eiga vinaþjóðir.

kær sjálfstæðiskveðja

Muna X-D 12. maí

Sveinn

Sveinn Valdimar Ólafsson, 27.4.2007 kl. 18:11

4 identicon

Ég spurði Norðmann að því hvað Tarzan og Jane væru kölluð í Noregi.

Svarið var: Tarzan og Jane, nafnið Johan og Ingeborg hafði hann aldrei heyrt notað um þau.

Ég hef  að vísu lengi vitað að Benni er "fróðari" um Noreg en flestir aðrir. 

Bestu Kveðjur Eyjólfur

Eyjólfur Ármannsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 21:24

5 identicon

Hæ elsku sæta frænka mín....

langaði bara að kvitta fyrir komuna, en ég kíkji reglulega við hérna hjá þér

gaman að sjá hvað þú ert óendanlega klár.....

 ég er svvvooooona stolt af þér....

Thelma Þorbjörg (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband