Međ pompi og prakt

Rúna, Sóley, Kata.jpg Kata Jak lengst til hćgri, Sóley og Guđrún Ágústa á góđri stund á landsfundinum. Kötu á ţing í vor!

Hvet ykkur eindregiđ til ađ horfa á Borgarafund RÚV í gćrkvöldi hér.

Ţar var annars vegar fjallađ um félagsmál og hins vegar um menntamál. Ţar voru Ögmundur Jónasson og Katrín Jakobsdóttir frá VG í góđum hópi og fóru á kostum. Ég var óskaplega ánćgđ međ ţau bćđi tvö og innilega sammála ţeirra málflutningi. Ég hef líka alltaf haldiđ mikiđ upp á Jóhönnu Sigurđardóttur og fannst gaman ađ sjá hana á skjánum - sem og fleira gott fólk.

Fer ţađ virkilega á milli mála hvor hefur betri málstađ ađ verja í íslensku samfélagi í dag - ríkisstjórnin eđa stjórnarandstađan?

Á Sjálfstćđisflokkur ađ vera hér viđ völd í 20 ár?! Nei!

Ţađ er löngu kominn tími á endurnýjun ţar sem nýjar og betri áherslur taka viđ. 

Tími grćnnar velferđar-, jafnréttis- og félagshyggjustjórnar er kominn. Ég bara trúi ekki öđru!

Megi ríkisstjórnin falla međ pompi og prakt ţann 12. maí!

Ég fer í megna fýlu ef ţađ gerist ekki. Megna. Jafnvel ţótt Eiríkur vinni Eurovision og klćđist leđri frá toppi til táar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Kötu á ţing í vor !??? - Kötu í Menntamálaráđuneytiđ !??? Samkvćmt ţessu virđast einhverjir vera á ţeirri skođun ađ Kata eigi erindi í pólitík. Ég hef miklar efasemdir um ađ svo sé - ţví miđur.

Jóhannes Ragnarsson, 25.4.2007 kl. 07:45

2 Smámynd: valg

Ţú ert ađ hvetja fólk til ađ horfa á borgarafund Rúv, sem fram fór í gćrkvöld. Mér nćgir ađ horfa á hann einu sinni. Hvílíkt rugl í Vinstri grćnum. Hver er ţessi Kata? Allavega á hún ekkert erindi í stjórnmál. Raunar mćttu allir ţingmenn Vinstri grćnna detta út. Fyrir minn smekk. Ađ ég tali nú ekki um Íslandshreyfinguna!! Og Baráttusamtökin!! Hvađ er í gangi?

valg, 25.4.2007 kl. 09:46

3 identicon

Mikiđ er ég sammála ţér Lilja. Ţau voru bćđi frábćr  Ég er nú sannfćrđ um ađ ţau fari á ţing og svo vona ég ađ ţú verđur ţar međ ţeim!

Guđrún Ágústa (IP-tala skráđ) 25.4.2007 kl. 13:50

4 identicon

Jesús minn hvađ ég er ljót á ţessari mynd...

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 25.4.2007 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband