Hjartans takk

Kęru félagar ķ VG. 

Nś er sameiginlegu forvali okkar ķ Reykjavķk og Sušvesturkjördęmi lokiš - eša eins og einhver sagši svo skemmtilega "vorvali". 

Mig langar til aš žakka hjartanlega fyrir traustiš sem žiš hafiš sżnt mér. Ég mun leggja mig alla fram viš aš vinna okkar góša mįlstaš fylgi og tryggja stórsigur VG ķ kosningunum ķ vor. Ég lķt svo į aš ķslenskt samfélag žurfi į róttękum breytingum ķ anda VG aš halda og aš ekkert okkar megi lįta sitt eftir liggja ķ žeim efnum. Ég hlakka til.

Eitt žaš fyrsta sem ég segi litlum börnum žegar ég kenni žeim aš tefla er: "Allir mennirnir žķnir į boršinu eiga aš vinna saman. Allir verša aš fį aš vera meš. Žś mįtt aldrei skilja neinn eftir śt undan."

Žannig er žaš ķ reynd. Galdur góšra skįkmeistara er aš hafa innsęi fyrir samvinnu sinna manna - hafa tilfinningu fyrir žvķ hvernig hver og einn getur żtt undir įhrifamįtt hins. Engin skįk vinnst nema meš dżnamķsku samstarfi - žar er ekkert plįss fyrir sólóista. 

Žaš eru ęši margir sem žyrftu į žeirri kennslustund aš halda - ekki bara börn heldur jafnvel miklu frekar fulloršnir. Betra samfélag byggir į samvinnu okkar allra.

Ég er stolt af žvķ aš vita og finna ķ reynd aš žaš er ķ žessum anda sem Vinstrihreyfingin - gręnt framboš vinnur: viš erum ein lišsheild og viš vinnum saman aš róttękum umbótamįlum, ķslensku samfélagi til heilla.

Ég hlakka til aš fį aš vera meš ķ žeirri vösku og fjölbreyttu sveit sem nś hefur veriš kölluš til starfa, og ég žakka einlęglega fyrir aš hafa veriš bošin svo velkomin ķ hópinn. Ég mun ekki lįta mitt eftir liggja.

Fram til sigurs!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

til hamingju meš kosninguna

Ólafur fannberg, 3.12.2006 kl. 20:10

2 identicon

 

til hamingju meš glęsilegan sigur Lilja mķn!

Rósa 

G. Rósa Eyvindardóttir (IP-tala skrįš) 3.12.2006 kl. 20:25

3 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Til hamingju meš frįbęra kosningu ķ forvalinu, Lilja!

Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 3.12.2006 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband