Óheimilt að annast hjónavígslu samkynhneigðra

Er þetta í framsæknum, víðsýnum og kærleiksríkum anda Jesú Krists?


mbl.is Tillaga um hjónavígslu samkynhneigðra felld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Kirkjan er samfélag um Jesú Krist, æ fleirri sjá sér ekki fært að fylgja þjónum kirkjunnar.  Margir kristnir menn sem segja sig úr þjóðkirkjunni finna sig í Fríkirkjunni sem vill þjóna öllum mönnum jafnt, burt séð frá kynhneigð.  En það er einu sinni þannig að ef fólk gengur úr kirkjunni þá eru ekki miklar líkur til þess að það fari þangað aftur.

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.4.2007 kl. 00:44

2 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég sagði mig úr þjóðkirkjunni fyrir nokkru síðan og ástæðan er að kirkjan mismunar fólki. Nú vaða uppi bókstafstrúarmenn og hrópa Húrra! Er búin að vera með mikil skrif á minni síðu um þessi mál og pistillinn minn "Ofsóknir bókstafstrúarfólks gegn samkynhneigðum" hefur vægast sagt fengið mikla athygli. Miklar umræður þar í gangi. Ekkert kristilegt við margt sem er sagt þar af fólki sem kennir sig við Krist.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 26.4.2007 kl. 01:58

3 Smámynd: Björn Friðgeir Björnsson

Þessi ákvörðun er í anda Páls postula, annars helsta kenningasmiðs kristninnar. Og segir í mínum hug allt sem sem segja þarf um kristni.

Hér eru leiðbeiningar um að skrá sig úr þjóðkirkjunni:

http://www.vantru.is/2006/01/01/09.40/

Faxað/sent á Hagstofu, ekki sýslumann. 

Björn Friðgeir Björnsson, 26.4.2007 kl. 07:24

4 Smámynd: Björn Friðgeir Björnsson

og svona til að búa þetta til smellanlegt:

segðu þig úr þjóðkirkjunni

Björn Friðgeir Björnsson, 26.4.2007 kl. 07:26

5 identicon

Ég er ekki sammála þeim sem eru búin að tjá sig hér.
Ekki vegna þess að ég vilji vernda afstöðu kirkjunna í garð samkynhneigðar, heldur vegna þess að ég trúi því að menn skuli standa  á grundvelli sínum og beiti sig til að breyta því sem er ófullkomnu í það sem er betra.
Það væri auðvelt líf ef maður fer út úr sínum vettvangi þegar maður mættir einhverju þar sem maður er ósáttur.
Kannski á ég að fara úr VG, þar sem ég sé ýmislegt sem ég er ósamamála þar??
Toshiki Toma, prestur

Toshiki Toma (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 08:20

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þetta var kornið sem fyllti mælinn. Ég þramma með skilnaðarpappíra mína við Þjóðkirkjuna strax í dag og gerist löggiltur trúleysingi.  Ég skil það sjónarmið að berjast innanfrá og það er allt gott og blessað en ekki fyrir mig. Kirkja þjóðarinnar mismunar fólki og það er ekki gott.

Laufey Ólafsdóttir, 26.4.2007 kl. 10:18

7 identicon

Ég skráði mig úr Þjóðkirkjunni fyrir löngu. Þjóðkirkja er reyndar mikið rangnefni þ.s. hún neitar að þjónusta hvern sem er.

Brynja Björg Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 10:30

8 identicon

Þetta er alveg til skammar og skömm af því hjá mér að vera enn í Þjóðkirkjunni !  Ég hef oft hugsað hve mikil ósanngirni þetta er en því miður ekki hugsað út í hversu fáránlegt er að vera ósáttur en styðja samt Þjóðkirkjuna.  Ég ætla að segja mig úr Þjóðkirkjunni, mín sóknargjöld munu framvegis renna til HÍ.

Athugasemdin hér að ofan með VG er akkúrat ástæðan fyrir því að ég er sammála VG með þjóðaratkvæðagreiðslurnar, líst mjög vel á hvernig málum er háttað með það hjá Sviss eins og Andrea talar um á blogginu sínu.  Mér finnst skelfilegt að kjósa flokk sem síðan getur í upphafi kjörtímabils tekið ákvarðanir þvert á móti því sem þeir stóðu fyrir og atkvæði mitt stendur næstu fjögur árin.  Ég vil fá tækifæri til að kjósa með eigin sannfæringu í stærri málum þar sem hún getur verið önnur en flokksins þótt ég sé í grófum dráttum sátt við flokkinn.  Ég er óflokksbundin.

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 10:42

9 identicon

Þeir eru óttalegir einstrengisafturhaldskreistingspungar greyin og lifa í fortíðinni.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 11:02

10 identicon

Til viðbótar athugasemdinni minni áðan þá langar mig að segja ykkur frá samtali við eldri konu í gær.  Hún tók sér langan tíma í að gagnrýna ríkisstjórnina en svo spurði ég hvort hún væri flokksbundin og hverju haldiði hún hafi svarað,,, já ég er það, ég hef og mun ALLTAF kjósa Sjálfstæðisflokkinn !!  Ótrúlegt

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 11:03

11 identicon

Nei alls ekkert ótrúlegt!.  Þótt hún sé Sjálfstæðiskona þá getur hún alveg verið með gagnrýni á störf ríkisstjórnarinnar.  Það er ansi hverfult að ímynda sér ríkisstjórn sem getur verið öllum að skapi og gert öllum til hæfis.  Ég til að mynda set spurningamerki við fjöldan allan af málefnum og harðlega gagnrýni mál eins og stimpilgjöldin, skort á vegaframkvæmdum, bruðl sumra ráðuneyta en mergur málsins er að ég sé ekkert vænlegra í stöðunni.  Þess vegna kýs ég Sjálfstæðisflokkinn.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 13:47

12 identicon

Þá þarf maður ekki að skammast sín lengur, nýtti hádegið vel í dag og er ekki lengur í Þjóðkirkjunni.  Margir aðrir hafa verið á sömu skoðun og ég í dag því konan hjá Þjóðskrá sagði að það væri búið að vera "brjálað að gera".

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 13:49

13 identicon

Með ákvörðun presta í gær þess efnis að fallast á álit kenninganefndar Þjóðkirkjunnar er hún orðin einhver frjálslyndasta kirkja í Evrópu. Það má auðvitað ekki telja henni það til tekna. Alltaf gaman að verða vitni að málefnalegri umræðu vitiborinna einstaklinga hér á netinu.

Stefán Einar Stefánsson (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 13:52

14 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

AUÐVELDUR SPARNAÐUR RÍKISSJÓÐS VÆRI AÐ LEGGJA ÞETTA BÁKN NIÐUR!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 18:33

15 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Alveg sama þótt þjóðkirkjan sé ein sú frjálslyndasta í Evrópu. Fólk á bara að taka sig saman og segja sig úr kirkju sem vill mismuna fólki. Þannig förum við fram með góðu fordæmi fyrir aðrar þjóðir. Svo á fólk ekki að láta yfir sig ganga mismunum hjá kirkju sem skattborgarnir styrkja, samkynhneigðir og gagnkynhneigðir.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 26.4.2007 kl. 18:38

16 identicon

Stefán: " Alltaf gaman að verða vitni að málefnalegri umræðu vitiborinna einstaklinga hér á netinu"

Mér þykir þetta nú ekki mjög málefnalegt innlegg í umræðuna.

Þú getur eflaust rökrætt við mig um hvað sé málefnalegt og hvað ekki en þér að segja hef ég ekki nokkurn áhuga á því.  Langaði bara að fá að svara þessari síðustu setningu hjá þér.  Nú hef ég svarað því og jafnvægi komið á.  Sitt sýnist hverjum um hvað er málefnalegt.  Sá vægir sem vitið hefur meira.

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 19:34

17 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Aðalheiður hvað hefur þú til málanna að leggja??????

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 20:21

18 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér finnst einsrengingsafturhaldskreistingspungar miklu snjallari nýmyndun íslenskunnar en afturhaldskommatittsflokkur. En ég veit um miklu skáldlegri skýringu á bernskri flokkstryggð en:- Eftir langa yfirvegun sé ég ekkert skárra í stöðunni en minn gamla flokk-

 Það er ólíkt meiri sjarmi yfir orðum Bergþóru húsfreyju á Bergþórshvoli sem kaus að brenna inni með bónda sínum: "Ek var ung gefin Njáli". 

Árni Gunnarsson, 26.4.2007 kl. 20:37

19 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

+Arni ertu til í að tala íslenzzzzku?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 20:47

20 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

sorry........nútímaíslensku?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 20:49

21 Smámynd: Árni Gunnarsson

Anna mín. Ég vildi svo gjarnan gera þér til geðs með tungumálið. En, því miður verð ég að játa að ég kann barasta ekki þetta mál. Ég er orðinn svo gamall að ég er eini núlifandi maðurinn sem man eftir Tyrkjaráninu.

Árni Gunnarsson, 26.4.2007 kl. 21:46

22 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hahahaha...Árni minn allt í lagi...en þetta með afturhaldskommatittsflokkur er virkilega Úrelt, bara svo þú hafir það á hreinu.  Ég ætti svo sannarlega að vita meira um það heldur en þessi...hvað heitir hann aftur??? Dóri....nei Davíð?

Skiptir engu. 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 22:30

23 identicon

Anna: Skoðun mín á málinu er að finna hér ofar eða athugasemd númer 10.  Kv Aðalheiður

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 23:27

24 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ok Aðalheiður hafði ekki "tengt"...en auðvitað er ég einnig skráð utan trúarsafnaða!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 26.4.2007 kl. 23:32

25 identicon

Bæti við að auðvitað hef ég ekki verið að styðja Þjóðkirkjuna, klaufalega orðað hjá mér hér að ofan, ég hef verið í Þjóðkirkjunni alla tíð og sóknargjöld frá mér runnið til Þjóðkirkjunnar.  Umræða um Þjóðkirkjuna smellur inn á sama tíma og umræða um flokkana og hvaða flokk fólk styður í þeim efnum   Góða nótt

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband